VI/EN
8 phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp mỹ mãn, ai cũng mê

8 phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp mỹ mãn, ai cũng mê

12.11.2019Lượt xem: 2682

Hiện nay, thay vì xây nhà tầng, nhiều gia đình lựa chọn sở hữu căn hộ chung cư, vừa phù hợp với kinh tế nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khi ấy, việc thiết kế nội thất cho chung cư trở thành yếu tố khá quan trọng cho dù diện tích rộng hay hẹp, có ở lâu dài hay không, gia đình đông hay ít người,... Để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư, việc lên ý tưởng thiết kế thôi là chưa đủ, bạn cần định hình được phong cách phù hợp với sở thích, bố trí ánh sáng, không gian thoáng đãng, sắp xếp nội thất vật dụng gọn gàng, an toàn, lại phải đảm bảo phong thủy nhà ở. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những phong cách nội thất chung cư cơ bản nhất cũng như đưa ra những mẫu thiết kế phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn một cách hợp lý cho căn hộ chung cư của gia đình mình.
Mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp

08.06.2019Lượt xem: 1620

mẫu nhà cấp 4 đẹp,nhà đẹp,mẫu nhà đẹp,nhà nhỏ,mẫu nhà chi phí thấp,xây dựng nhà,nhà phố đẹp
Thiết kế nội thất phong cách Scandinavian

Thiết kế nội thất phong cách Scandinavian

06.09.2019Lượt xem: 6267

Phong cách Scandinavian (hay phong cách Bắc Âu) hiện đang là “cơn sốt thiết kế” trên toàn thế giới. Đơn giản, đa dụng, lại không làm mất đi kết nối với thiên nhiên, phong cách thiết kế nội thất này mang lại vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho căn nhà của bạn. Phong cách Scandinavian bắt nguồn từ bán đảo cùng tên Scandinavia, nơi khí hậu khắc nghiệt khiến những người dân Bắc Âu đề cao tính ứng dụng của căn nhà hơn giá trị thẩm mỹ. Đây cũng là giá trị chính của phong trào nghệ thuật Bauhaus, một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sự phát triển phong cách thiết kế Scandinavian.
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tân cổ điển sang trọng, cao cấp

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tân cổ điển sang trọng, cao cấp

02.05.2019Lượt xem: 1875

Thiết kế nội thất biệt thự chính là công việc sắp xếp, bài trí, kết hợp màu sắc không gian, nội thất bên trong căn biệt thự để tạo không gian đẹp, hài hòa, tiện nghi, sang trọng và thoáng đãng. Chúng tôi chuyên thiết kế thi công nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng, biệt thự hiện đại, tân cổ điển, 1 tầng đến nhiều tầng, biệt thự liền kề, biệt thự pháp, biệt thự mini, biệt thự phố,…. Các thiết kế không chỉ đảm bảo công năng sử dụng mà còn có thẩm mỹ vượt trội, thể hiện đẳng cấp gia chủ.
Copyrights © 2018 HOMEBEAUTIFUL.VN. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 211845

HOMEBEAUTIFUL.VN

chuyen thi cong thiet ke noi that nha dep