VI/EN
Thiên đường nghỉ dưỡng

 

Có lẽ chẳng phải là quá nếu gọi JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay là thiên đường dưới mặt đất, giữa biển xanh, bởi mọi ngóc ngách ở nơi này đều được tạo ra để khiến người ta nghĩ đến cái danh xưng mỹ miều ấy.

Được thiết kế theo concept về một ngôi trường đại học, thế nên từ đầu đến cuối chuyến đi – bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi ghé qua từng căn phòng, từng nhà hàng – quán bar và liên tưởng tới một phòng học, một “khoa” nào đó. 

Mang concept về một ngôi trường đại học, thế nên bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi sự sáng tạo khi khám phá J.W Marriott Phú Quốc. Mọi ngóc ngách ở đây đều được đan cài, trang trí theo đúng ý tưởng này và bạn đơn giản là chỉ "đi 5 bước" cũng đã có 1000 kiểu ảnh, vì ở đây - góc nào cũng đẹp.

 

 

Ngay từ sảnh vào, bạn đã có thể bị ngợp bởi không gian được trang trí với những vật dụng cổ được KTS Bill Bensley gom góp, nhặt nhạnh từ các trường đại học ở châu Âu từ năm 1920 đến bây giờ. Tất cả được sắp đặt để tạo nên sự thoáng đãng, ấn tượng trong cả màu sắc lẫn ánh sáng, và bạn có thể sẽ hết luôn cả thẻ nhớ máy ảnh chỉ vì mải chụp ảnh ở khu sảnh vào này đấy! Hãy cẩn thận! 

Sảnh vào cực ấn tượng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay , với những vật dụng trang trí cũ kỹ được cóp nhặt từ các trường đại học châu Âu từ năm 1920 đến nay.

 

 

 

Thậm chí, bạn có thể sẽ mất cả một buổi chỉ để chụp ảnh ở phòng tắm của mình, bởi phòng tắm ở đây cũng đẹp và có ánh sáng hoàn hảo đến từng milimet. Lộng lẫy, xa hoa và trên cả tưởng tượng – đó là những gì có thể miêu tả về cảm xúc khi đặt chân vào khu “Trường Đại học” đặc biệt này.

Điểm sáng ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay chính là hệ thống các nhà hàng ở nơi này. Bữa sáng, bạn có thể ăn buffet ở nhà hàng Tempus Fugit với menu trải dài là các món ăn ngon lành như thể mỗi miếng cắn vào là một kiệt tác nghệ thuật. Buổi trưa bạn ghé Red Rum Bar ngắm biển xanh trải dài trước mắt, rồi nhâm nhi các món Âu Mỹ tuyệt ngon trong menu. Hay nếu thích brunch hoặc nhâm nhi ly trà chiều, bạn ghé French & Co để thưởng thức café và trà thơm nức, với các loại pastry mới nướng nóng hổi hàng ngày. 


Hệ thống nhà hàng không chỉ đẹp, mà còn cực... ngon lành của J.W Marriott Phú Quốc. Hãy chắc rằng mình đã kết thúc lộ trình ăn kiêng, bởi bạn không muốn bở lỡ bất cứ món ngon nào ở đây đâu! 

Và nhớ đừng quên ghé thăm Chemistry bar, quầy bar cực nổi tiếng của JW vì lấy cảm hứng từ khoa hoá học. Hãy ngước nhìn lên trần nhà và ngắm nghía những bảng tuần hoàn và những chi tiết đan cài tuyệt đỉnh sáng tạo ở nơi này, trong lúc nhâm nhi một ly cocktail ngon tuyệt cú mèo.

                                                                                                                                                                                                                                                                                       Siêu tầm và biên tập :homebeautiful.vn  Nguồn ảnh internet

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 HOMEBEAUTIFUL.VN. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 203019

HOMEBEAUTIFUL.VN

chuyen thi cong thiet ke noi that nha dep