VI/EN
Top 10 beerclub nổi tiếng, sôi động nhất Sài Gòn

Với top 10 beerclub nổi tiếng, sôi động nhất Sài Gòn này sẽ làm mang đến cho thực khách không chỉ không khí sôi động, những ly bia mát lạnh mà còn những món nhắm ngon hết ý. Xem ngay nhé!
Sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, người ta thường tìm đến nhiều cách để giải trí, quên đi bộn bề cuộc sống, đến những nơi sôi động như các beer club cũng là một ý kiến hay. Dưới đây là danh sách beer club nổi tiếng tại Sài Gòn mà Homebeautiful.vn tổng hợp được, bỏ túi ngay, khi có dịp chỉ việc lôi ra chọn thôi!

 

1. Chuỗi Kingdom Beer Club - Không gian âm nhạc đỉnh cao
Với tôn chỉ “Thỏa sức uống, thỏa sức vui”, Kingdom Beer Club sẽ mang đến cho thực khách những cốc bia mát lạnh từ thông thường cho đến hiếm, lạ trong một không gian âm nhạc sôi động đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, club này còn có hệ thống thực đơn rất nhiều món ăn mang đậm phong cách phương Tây tinh tế, đẹp mắt và rất ngon miệng, bạn hãy khám phá ngay nghen!

Khoảng giá: 250.000 – 500.000 vnđ/người

2. Guru Sport Bar - 10 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3
Là một beer club, Guru Sport Bar gây ấn tượng cho thực khách bởi một thực đơn bia tươi, bia chai vô cùng đa dạng cùng rất nhiều món ăn ngon được chế biến cầu kì, trang trí hết sức tinh xảo. Bỏ quên những bộn bề cuộc sống, đến đây bạn hoàn toàn được hòa mình vào một không khí sôi động, cảm nhận sự hòa quyện giữa âm thanh và ánh sáng một cách trọn vẹn.

Khoảng giá: 280.000 - 400.000 vnđ/người

3. YOLO Pub & Cafe - 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Với không gian được thiết kế vô cùng ấn tượng kết hợp gu âm nhạc luôn không ngừng đổi mới theo thị hiếu cùng thực đơn món ngon Á – Âu hấp dẫn, YOLO phù hợp cho tất cả các đối tượng với nhiều sở thích và độ tuổi khác nhau. Đến đây, bạn sẽ có những phút giây thư giãn trọn vẹn bên gia đình và bè bạn không thể tuyệt vời hơn.

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

You Only Live Once là phương châm mà nơi đây mang đến cho bạn

 

4. Chuỗi Vuvuzela - Sự kết hợp của nhà hàng sang trọng và beer club sôi động
Là chuỗi nhà hàng hạng sang có tầm view đẹp nhất, Beer Club Vuvuzela mang đến cho thực khách Sài Gòn một không gian khoáng đạt, lãng mạn đầy ấn tượng. Bạn có thể tìm thấy tại đây rất nhiều loại bia tươi, thơm mát đến từ Đức, Bỉ, Czech, Hà Lan,… cùng các món nhắm đặc sắc, mang phong cách ẩm thực của châu Mỹ, Latinh nóng bỏng.

Khoảng giá: 300.000 – 450.000 vnđ/người

Bia tươi và đồ nhắm hoàn hảo cho cuộc vui trọn vẹn

 

5. Chuỗi B-Dubs - Phong cách nhậu kiểu Mỹ
Với 4 chi nhánh ở 4 quận nội thành, B–Dubs không quá cầu kì, sang trọng như những nhà hàng khác, nơi đây hướng đến sự thoải mái, gần gũi với thiết kế không gian mở rộng, đa dạng các khu vực ngồi cho thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ ẩm thực với món ăn ngon, không gian ấn tượng đầy sôi động thì đừng bỏ qua B–Dubs nha!

Khoảng giá: 100.000 – 350.000 vnđ/người

Món nhậu mang đặc trưng Mỹ đầy ấn tượng

6. X – Pose Beer Club - 97 - 97C Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6
X – Pose có một loạt chương trình từ Hẹn hò người nổi tiếng, FA night cho những người độc thân, Networking Event cho những người tìm kiếm cơ hội, Step up Challenge dành cho những người mê nhảy múa, Live music để bạn thưởng thức và thể hiện giọng ca, hay Bartender show để đắm chìm trong nghệ thuật pha chế,… giúp bạn thư giãn hoàn toàn mà không nhàm chán. Cùng với đó, nơi đây còn có không gian rất đắc địa trên cao thành phố thoáng rộng đó nghen!

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

Không gian rực rỡ ánh đen màu

7. International Beer Club - Số 283/3 Cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10
Đến với Internatinal Beer Club bạn được phiêu cùng âm nhạc sôi động, cùng nhau thưởng thức các ón ăn, đồ uống ngon từ nền ẩm thực Á – Âu đầy hấp dẫn và chuẩn vị. Điểm nổi bật ở đây là bạn có thể tìm thấy rất nhiều các loại bia đa dạng, từ những loại phổ thông nhất đến những nhãn hiệu nhập khẩu chưa từng nghe bao giờ với chất lượng tuyệt hảo cộng hưởng đầy ấn tượng.

Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

Những cuộc vui như kéo dài bất tận ở trong không gian này

8. K.O.C Beer Club - 232 Trần Hưng Đạo Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Tại K.O.C bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đặc biệt được chế biến từ bột Cajun có nguồn gốc từ người Acadian - những cư dân Canada gốc Pháp định cư tại vùng Louisiana, miền Nam nước Mỹ. Dòng ẩm thực mộc mạc này được đặc trưng bởi vị cay, cách chế biến cực kỳ đơn giản từ những loại thực phẩm địa phương kết hợp cùng bia tươi và không gian âm nhạc độc đáo sẽ rất tuyệt đó nghen!

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

Thiết kế đơn giản mà không hề nhàm chán

9. Hoàng Triều Beer Club - R1 – 49 Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7
Hoàng Triều Beer Club sở hữu không gian sang trọng với cảm hứng kiến trúc đầy ấn tượng với nội thất được nhập khẩu toàn bộ nhất là quầy bar ở tầng trệt được thiết kế sang trọng nhất. Hơn nữa, nơi đây còn bố trí hệ thống TV thông minh ở tất cả các tầng, hệ thống màn hình led được trang bị cả trong những bậc cầu thang đem tới những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng khi tới đây.

Khoảng giá: 200.000 – 500.000 vnđ/người

Bạn sẽ phải mê mẩn với không gian này

10. Hula Beer Club - 321A Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp
Ở Hula Beer Club, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những loại bia tươi ngon, hấp dẫn đã trở thành thương hiệu nổi tiếng như Singha, San Miguel, Heineken, Carlsberg, Tiger, Saporo,…Các món ăn nơi đây cũng đa dạng, hấp dẫn không kém từ hương vị đậm chất Âu Mỹ đến hương vị truyền thống Việt Nam với cách chế biến độc đáo, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách

Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

Vị bia mát lành vô cùng hấp dẫn, mời gọi

Trên đây là danh sách một số beerclub được giới trẻ yêu thích. Bạn đã tìm được nơi dành cho những bữa tiệc nghỉ ngơi của mình chưa? hãy chia sẽ cảm nghĩ cũng như ý kiến của bạn với Homebeautiful.vn biết nhé! Hoặc hãy liên hệ với chúng tôi Homebeautiful.vn theo số 0905685368 hoặc 0333709337 để được tư vấn miễn phí nếu cần thiết kế thi công beerclub đẹp.Chúc bạn có những giây phút vui vẻ!

                                                                                                                                                                                                                                                                                        Nguồn : Pasgo

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 HOMEBEAUTIFUL.VN. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 3   |   Tổng truy cập: 203074

#Thiết kế nội thất chung cư,#Thiết kế nội thất biệt thự,#Thiết kế nội thất nhà phố,#Thi công nội thất,#Thiết kế nội thất tân cổ điển,#Thiết kế nội thất penthouse - duplex,#Thiết kế nội thất chung cư M

chuyen thi cong thiet ke noi that nha dep