VI/EN
Vật Liệu Trong Thiết Kế Nội Thất

Vật Liệu Trong Thiết Kế Nội Thất

05.06.2020Lượt xem: 2135

Mức sống của con người ngày càng tăng cao,dân số đông,vật liệu từ thiên nhiên ngày càng khan hiếm ,từ đó những vật liệu mới ngày càng dc mọi người tin dùng vì tính thẩm mỹ,bảo vệ môi trường cũng như giá thành không quá cao. Chính vì thế, các vật liệu bề mặt trang trí nội thất đang ngày càng được nghiên cứu và phát triển. Bạn hãy bớt chút thời gian cùng Homebeautiful tìm hiểu các loại vật liệu bề mặt phổ biến và hiện đại nhất dưới đây để lựa chọn cho không gian nội thất nhà bạn nhé!
Không Gian Xanh Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

Không Gian Xanh Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

26.05.2020Lượt xem: 1355

Chúng ta đang trải qua những năm đầu của thế kỉ 21 với nhiều biến động xấu về khí hậu cũng như môi trường sống. Con người cũng đã ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường và sự kết hợp không gian xanh vào môi trường sống nhà ở là ý tưởng rất tuyệt vời.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ THIẾT KẾ QUÁN NHẬU ĐẸP?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THIẾT KẾ QUÁN NHẬU ĐẸP?

12.11.2019Lượt xem: 3058

Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia tiêu thụ bia rượu nhiều nhất thế giới. Hàng tháng, có thêm 200 quán nhậu được mở ra và 150 quán nhậu phải đóng cửa. Thiết kế quán nhậu đẹp là yếu tố dẫn đến sự tồn tại của nhiều quán nhậu, chưa cần phải đẹp xuất sắc, một thiết kế mang lại cho khách hàng cảm giác sạch sẽ, thoải mái là đủ. Tham khảo ngay 2 bước sau để sở hữu một không gian như ý nhé.
Những quán cà phê sân vườn đẹp nhất Saigon

Những quán cà phê sân vườn đẹp nhất Saigon

11.06.2019Lượt xem: 3074

Cà phê sân vườn được xem là “món ngon” của Sài Gòn. Với không gian thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên gần gũi, những quán cà phê sân vườn sẽ là địa điểm thư giãn yên bình cho các bạn trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Một số quán cà phê sân vườn tuyệt đẹp bạn nên 1 lần ghé qua. Hãy cùng khám phá những mẫu quán cafe sân vườn đẹp lung linh mà các KTS đã thiết kế dưới đây để biết được họ đã tạo nên một không gian tuyệt vời Homebeautiful.vn chuyên thiết kế thi công, cafe sân vườn, nhà hàng sân vườn, thi công sân vườn biệt thự. Uy tín, chuyên nghiệp.
Copyrights © 2018 HOMEBEAUTIFUL.VN. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 2   |   Tổng truy cập: 211880

HOMEBEAUTIFUL.VN

chuyen thi cong thiet ke noi that nha dep