VI/EN
Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tân cổ điển sang trọng, cao cấp

Homebeautiful.vn gửi đến khách hàng  phong cách  thiết kế,thi công nội thất biệt thự mini, thiết kế nội thất biệt thự cổ điển, thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển, thiết kế nội thất biệt thự song lập đẹp, cao cấp, sang trọng, hiện đại vô cùng chuyên nghiệp với mức giá rẻ nhất Việt Nam 

 Homebeautiful.vn là một trong những đơn vị đứng đầu danh sách đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự sang trọng uy tín nhất vn

Xu hướng mới trong thiết kế nội thất biệt thự 2019 của Homebeautiful.vn gợi ý sau đây sẽ tạo nên sự khác biệt chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

- Năm 2019 xu hướng mở thêm ban công, cửa sổ để có không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.
- Thêm nhiều không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên.
- Với những mẫu biệt thự hiện đại kiểu 2 mái sẽ cách tân bằng những đường nét phóng khoáng, tự do.
- Một số kiến trúc biệt thự lạ mắt: lệch cốt, thông tầng, so le tạo sự thông thoáng, giao hòa với thiên nhiên.

Trong những năm gần đây xu hướng thiết kế biệt thự không gian mở, hiện đại, đảm bảo công năng được rất nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt trong các thành phố lớn, nội đô do tình hình đất đai thu hẹp, dân cư ngày càng đông đúc, thiết kế nội thất biệt thự mini trở nên phổ biến bởi các gia chủ muốn tạo nên không gian yên tĩnh, riêng tư để có thể tìm kiếm chút yên bình, thư giãn sau ngày dài làm việc giữa đô thị ồn ào.

Bên cạnh đó nội thất biệt thự tân cổ điển, cổ điển cũng là lựa chọn không dễ gì bị thay thế bởi sự sang trọng trong không gian mà những phong cách này đem lại. Đây là những phong cách thường được các đại gia lựa chọn.

 

 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp tân cổ điển sang trọng, cao cấp
Thiết kế nội thất biệt thự chính là công việc sắp xếp, bài trí, kết hợp màu sắc không gian, nội thất bên trong căn biệt thự để tạo không gian đẹp, hài hòa, tiện nghi, sang trọng và thoáng đãng. Chúng tôi chuyên thiết kế thi công nội thất biệt thự cao cấp, sang trọng, biệt thự hiện đại, tân cổ điển, 1 tầng đến nhiều tầng, biệt thự liền kề, biệt thự pháp, biệt thự mini, biệt thự phố,…. Các thiết kế không chỉ đảm bảo công năng sử dụng mà còn có thẩm mỹ vượt trội, thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Trong căn biệt thự, nội thất các phòng khách, bếp, phòng ngủ,… được bố trị với sự tính toán khoa học và kỹ lưỡng từ các kiến trúc sư để tạo sức hút riêng biệt, sang trọng, khẳng định đẳng cấp và giá trị của căn biệt thự đồng thời mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ khi sống trong đó.

Ta có thể thấy, trong thiết kế biệt thự việc thiết kế kiến trúc chính là tạo nên bộ mặt của căn biệt thự và việc thiết kế nội thất là tạo linh hồn cho căn biệt thự đó.

Phòng khách trong thiết kế nội thất biệt thự đẹp cao cấp, sang trọng

Trong thiết kế biệt thự, phòng khách đóng vai trò quan trọng và chiếm một không gian đủ để phục vụ cho nhu cầu tiếp khách hay sinh hoạt gia đình. Nội thất phòng khách biệt thự được thiết kế sang trọng, đầy đủ chức năng và không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó yếu tố phong thủy cũng được nhiều gia chủ xem trọng trong thiết kế nội thất biệt thự.

Phòng bếp trong thiết kế nội thất biệt thự đẹp cao cấp

Không gian phòng bếp trong các mẫu thiết kế nội thất đẹp hướng đến sự cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ và sự tiện nghi. Phòng bếp cần được thiết kế thoáng đãng, tiện nghi nhưng cũng phải thật tinh tế. Xu hướng không gian mở được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất ngày nay, theo đó là sự liên thông giữa phòng ăn phòng bếp, đôi khi là liên thông với cả phòng khách.

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất biệt thự sang trọng

Phòng ngủ trong căn biệt thự cần đảm bảo tĩnh lặng tạo sự thư thái nhẹ nhàng để cho gia chủ nghỉ ngơi. Không cần phải quá choáng ngợp, cũng không được làm bừa bộn thay vào đó cần tạo không gian thoải mái.

Hầm rượu trong căn biệt thự

Hiện nay rất nhiều gia chủ mong muốn bố trí một hầm rượu sang trọng trong căn biệt thự của mình, vừa tiện dụng để tiếp đón bạn bè vừa thỏa mãn được niềm đam mê cất trữ những chai rượu qúy. 

Continous....!!!

                                                                                                                                                                                                                                     Sưu tầm và biên tập

                                                                                                                                                                                                                                  Homebeautiful.vn  

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 HOMEBEAUTIFUL.VN. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 203023

HOMEBEAUTIFUL.VN

chuyen thi cong thiet ke noi that nha dep