VI/EN
Không Gian Xanh Cho Ngôi Nhà Hiện Đại

Các thiết kế kết hợp không gian xanh đang là xu hướng mà nhiều người đang hướng đến. Nắm bắt được  xu thế này, các kiến trúc sư đã cho ra đời nhiều công trình thân thiện và hoà mình vào thiên nhiên. Hôm nay Homebeautiful xin gửi đến bạn những ý tưởng về không gian xanh cho ngôi nhà bạn thêm sức sống.

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ KHÔNG GIAN XANH MANG LẠI
Ý tưởng về không gian xanh cho nhà bạn chắc chắn sẽ đem lại cảm giác mới mẻ, tươi mát cho không gian sống nhà bạn.

Màu xanh là màu có tính chất dịu mát, cũng là màu biểu hiện của sự sống, sự sinh sôi và may mắn. Cho nên, nếu như không gian gia đình được điểm tô sắc xanh của cây lá, của những thiết kế nội thất thì chắc chắn sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho gia đình bạn và cả những vị khách khi ghé thăm.

Không gian xanh mang đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và môi trường. Không gian xanh có tác dụng rất lớn đến tinh thần và cảm xúc của bạn. Cho nên, đây là yếu tố khiến nó trở thành liều thuốc tốt cho tinh thần của các thành viên trong gia đình. Khi tâm trạng thoải mái thì việc những mệt mỏi, căng thẳng, áp lực từ công việc hay học tập được xua đi là một lẽ đương nhiên. Khi tinh thần được thoải mái thì chắc chắn sức khỏe cũng được nâng lên rất nhiều. Không ai là không thừa nhận những tác dụng lớn của tinh thần đến với sức khỏe của con người.

Ý tưởng về không gian xanh còn mang lại nhiều giá trị tốt về phong thủy. Những yếu tố xuất hiện trong thiết kế không gian xanh như cây cối (mộc) hay nước (thủy) biểu hiện cho sự sống cũng như sự phát triển. Chính vì vậy mà nó có thể mang lại nhiều may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

MỘT VÀI Ý TƯỞNG VỀ KHÔNG GIAN XANH TRONG THIẾT KẾ
GIẾNG TRỜI GIÚP ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ MANG LẠI KHÔNG GIAN XANH MÁT 
Giếng trời giúp điều hòa  hướng gió, tạo điều kiện để không khí được lưu thông cũng như mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên từ đó mà mang không gian xanh mát cho gia đình.

BAN CÔNG XANH MÁT
Thay vì xây hết diện tích, tận dụng tối đa từng mét đất sao không thử trừ lại một khoảng nhỏ để làm ban công. Nếu biết khéo léo trang trí nơi đây không những là điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà mà nó còn mang cả màu xanh mát mắt, là không gian thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

PHỦ XANH SÂN THƯỢNG
Đừng bỏ qua sân thượng. Ý tưởng về không gian xanh ngay trên sân thượng quá hợp lí. Bởi vì chỉ cần một diện tích nhỏ với cây xanh, ghế nghỉ, bạn vẫn có được góc thư giãn an yên ngay trong ngôi nhà của mình.

Ý tưởng về không gian xanh cho nhà bạn thêm sức sống
Với những lợi ích mà không gian xanh mang lại và một vài gợi ý nhỏ của Homebeautiful.vn, hy vọng sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho các bạn đang quan tâm. Hãy đề Homebeautiful.vn giúp bạn thực hiện những ý tưởng về một không gian xanh, thay đổi diện mạo cho ngôi nhà mình thêm sức sống ngay nào.

                                                                                                                                                                                  sưu tầm và biên tập

                                                                                                                                                                                  Homebeautiful.vn     

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 HOMEBEAUTIFUL.VN. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 1   |   Tổng truy cập: 203094

#Thiết kế nội thất chung cư,#Thiết kế nội thất biệt thự,#Thiết kế nội thất nhà phố,#Thi công nội thất,#Thiết kế nội thất tân cổ điển,#Thiết kế nội thất penthouse - duplex,#Thiết kế nội thất chung cư M

#noithatdep,#thietkenoithatnhadep,#noithatnhapho,#noithatdepnhapho,#kientrucnoithatnhadep,#noithatbietthu,#nhadep3tang,#maunhadephiendai,#noithatnhahiendai,#noithatxinh,#maunhahiendai,#noithatgodep,#n

#noithatdep,#thietkenoithatnhadep,#noithatnhapho,#noithatdepnhapho,#kientrucnoithatnhadep,#noithatbietthu,#nhadep3tang,#maunhadephiendai,#noithatnhahiendai,#noithatxinh,#maunhahiendai,#noithatgodep,#n