VI/EN
Những quán cà phê sân vườn đẹp nhất Saigon

Cà phê sân vườn được xem là “món ngon” của Sài Gòn. Với không gian thoáng mát, khung cảnh thiên nhiên gần gũi, những quán cà phê sân vườn sẽ là địa điểm  thư giãn yên bình cho các bạn trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Hôm nay, Homebeautiful.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số quán cà phê sân vườn tuyệt đẹp bạn nên 1 lần ghé qua.

1. Sài Gòn Chic cafe - 82 Đường số 27, P.6, Q.Gò Vấp

Với không gian xanh thoáng mát, mang đậm chất retro riêng và rất “chic” trong từng chi tiết nên Sài Gòn Chic Coffee là điểm đến thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò hay những cô nàng FA muốn lẩn trốn.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian cổ kính lạ mắt, được thưởng thức những món nước uống tươi mát và hòa mình vào những gia điệu nhạc Jazz du dương và cuốn hút.

2. Du Miên Garden - Số 7 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp​

Đến Du Miên Garden không khác gì bạn đang đến một “resort” sang chảnh. Bởi ở đây có không gian rộng hàng nghìn mét vuông, thiết kế tinh tế và hiện đại.

Đến đây bạn có thể tự chọn cho mình không gian phù hợp như sân vườn, sân thượng hoặc phòng máy lạnh để thả ga “buôn chuyện” với bạn bè.

3.  Country House -18C Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp

Nếu có dịp đến Gò Vấp bạn nên ghé qua Country House  để thưởng thức cà phê và chiêm ngưỡng một thiết kế châu Âu tuyệt đẹp. Đây được xem là một trong những quán cà phê sân vườn lãng mạng nhất Sài Gòn.

Những con suối, chậu hoa, những viên đá cuội như đưa bạn lạc vào một tòa lâu đài thu nhỏ. Chính bức tranh xinh đẹp này đã thu hút không ít cặp đôi đến thực hiện bộ ảnh cưới lung linh mà không cần phải đi đâu xa.

4.  Miền Đồng Thảo - 221A Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận

Miền Đồng Thảo được ví như một “thảo nguyên” mênh mông đầy nắng và gió. Quán được thiết kế theo hình chữ U tương tự như những nôi nhà trên thảo nguyên với vật liệu chủ yếu là gỗ và những viên đá to.

 

 

 

Đến đây bạn như lạc vào thế giới của hoa, lá, cỏ cây , lắng nghe tiếng suối chảy róc rách cùng điệu nhạc du dương. Miền Đồng Thảo sẽ là không gian thư giãn lý tưởng và dễ chịu sau những ngày dài làm việc căng thẳng và mệt mỏi. 

5.  Hương Đồng Nội cafe - Số 550 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình

Hương Đồng Nội cà phê được khắc họa như một vùng thảo nguyên xanh mát ở miền Đông Nam nước Pháp giữa Sài Gòn.

Ngôi nhà gỗ, nền gạch cổ, những chiếc xích đu trắng tinh khôi kết hợp hài hòa với cỏ cây, hoa lá tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Với không gian xinh đẹp này,  bạn có thể lưu lại những bức ảnh lưu niệm cho riêng mình.

 

 

 

 

 

6. The Green - Số 55 Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh​

Với diện tích 3.000m2, The Green được xem là khu phức hợp cafe nhà hàng cho giới trẻ Sài Gòn.

Tọa lạc tại số 55 Ung Văn Khiêm, The Green sở hữu không gian mát mẻ gồm khu cà phê, ăn uống, nhà hàng, sân vườn và khu vui chơi dành cho trẻ em. Mỗi khu vực đều có view độc đáo cho bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi.

7.  Huyền Thoại - Legend Cafe - Số 39 Nhất Chi Mai, P.13, Q. Tân Bình

 

Huyền Thoại cafe là một trong những quán có không gian mát mẻ thu hút giới trẻ Sài Thành đến đây thư giãn.

Những khoảng sân vườn đẹp mắt với giàn dây leo, vườn hoa, con suối hay những lối đi phủ đầy cỏ đều tạo cho bạn cảm giác về được về với thiên nhiên, không lo âu và muộn phiền. 

8.  Thềm xưa - 371D1 Nguyễn Cảnh Chân, P, Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Thềm Xưa vốn là biệt thự mang kiến trúc của Pháp được  xây dựng khoảng thập niên 40 của thế kỷ trước. Quán có không gian mở, yên tĩnh và lãng mạng thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò tâm tình.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món nước uống đặc biệt từ một loại hoa của cao nguyên mang xuống đó là Hoa Vô Thường và yaourt Vô Thường.

9. Cà phê Khoảng Lặng - E10C An Nhơn, P.17, Q.Gò Vấp

Nằm ẩn mình trong con phố An Nhơn, Khoảng Lặng giữ được nét riêng cho mình một không gian yên tĩnh và trong lành với tiếng chim  hót líu lo không ngừng trên những tán cây cổ thụ.

Khắp không gian quán bao phủ đầy màu xanh dịu mát và tràn trề sức sống. 

10.  Suối Đá - 175 Nam kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3

Cafe Suối Đá là điểm đến lý tưởng cho các cặp đội và những bạn trẻ năng động vào dịp cuối tuần.

Ngoài ra, nơi đây còn thích hợp  cho những bữa tiệc sinh nhật, event, hội họp. Quán còn “trang bị” quầy bánh kem ngay tại sảnh, bạn có thể đặt bánh tại chỗ khi tổ chức liên hoan, sinh nhật rất tiện lợi.

Hy vọng qua 10 Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp ấn tượng mà Homebeautiful.vn gợi ý trên sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể giúp bạn chọn được mẫu thiết kế phù hợp nhất.

                                                                                                                                                                                                                       Nguồn : Kim Chung

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Copyrights © 2018 HOMEBEAUTIFUL.VN. All rights reserved.Design by Nina
Đang online: 14   |   Tổng truy cập: 203060

HOMEBEAUTIFUL.VN

chuyen thi cong thiet ke noi that nha dep